Saturday, 19 October 2024

ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ เลือกโอลิเวอร์ โชว เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

15 Dec 2023
157

การล่าหา CFO ใหม่สิ้นสุดลงสุดท้าย

 

คนแต่งตั้งใหม่ โอลิเวอร์ ชอว ปฏิบัติภารกิจเป็น CFO ชั่วคราวตั้งแต่ เดือนสิงหาคม และก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเคยทำงานเป็น SVP ฝ่ายการเงินองค์กรเขาประสบความสำเร็จในเวลานี้ คอนนี่ เจมส์ ซึ่งลาออกจากตำแหน่งถาวรเพื่อค้นหาโอกาสในอาชีพอื่นๆ

Chow เป็นทหานที่เคยผ่านการรบที่มีประสบการณ์และยังเป็น EVP และผู้รักษาเงินที่ แสงและมหัศจรรย์ทำให้เขามีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับองค์ประกอบและจริยธรรมของบริษัท และมีแรงจูงใจที่จะก้าวผ่านขอบเขตของการดำเนินการที่บริษัทนำเข้าสู่ตลาดและมีส่วนร่วมด้วย

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน มีความสุขมากกับการตั้งอย่างถาวรของคนที่เขามีความเห็นว่าเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับ บริษัท และบุคคลที่มีประวัติการยืนยันแล้วภายในส่วนประกอบวิลสันแสดงความความเห็นเกี่ยวกับการแต่งเพื่อนร่วมงานของเขา

ในช่วงสี่เดือนที่ผ่านมา เราทุกคนประทับใจกับความสามารถของ Oliver สำหรับในการก้าวเข้าสู่บทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่การเงินได้อย่างราบรื่นด้วยประสบการณ์ความเป็นผู้นำด้านความบันเทิงและการเล่นเกมมากกว่า 15 ปีและความเชี่ยวชาญทางการเงินที่ลึกซึ้ง Oliver ก็เลยเป็นผู้สมัครที่มีตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับในการนำพวกเราไปด้านหน้า

 

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน

 

เขายกย่องความละเอียดลออและความสามารถของ Chow CFO สำหรับการยกระดับโอกาสนี้โดยไม่กระตุ้น นำคุณค่าอย่างใหญ่โตให้กับความพยายามและประสิทธิภาพขององค์กรสำหรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องChow ได้ครอบครองตำแหน่งหลายตำแหน่งทั่วทั้งอุตสาหกรรมและอื่นๆเขาดำรงตำแหน่งทางการเงินระดับอาวุโสในคู่ต่อสู้ คนชั้นสูง และยังทำงานสำหรับ ภาพสากล, เจพีมอร์แกนเชส, และ บริการความบันเทิงดีลักซ์.

แสงสว่างและมหัศจรรย์บนพื้นฐานทางการเงินที่ดี เขามีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและครอบครองตำแหน่งของเขาใน Aristocrat ทำให้เขาคุ้นเคยกับความเฉพาะเจาะจงของอุตสาหกรรมการเดิมพันเช่นเดียวกันChow กำลังเข้าร่วม บริษัท ในช่วงเวลาที่แสดงผลลัพธ์ทางการเงินที่ดีมากอย่างหนึ่ง การได้มาซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ของ สคิเพลย์ ได้สนับสนุนการเงินในไตรมาสที่สามของ Light & Wonder แล้ว และมีลัษณะทิศทางที่จะดำเนินการถัดไปในอนาคต